Blogok Blogok

Vissza

Khí hư màu vàng xanh không mùi không ngứa có bị bệnh không

Khí hư màu vàng xanh không mùi không ngứa có bị bệnh không

Trong thực tế, những phái đẹp có nguy cơ trải qua hiện tượng dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi không ngứa ngáy. Đây là một câu hỏi đáng bận tâm cùng với cần được nắm rõ hơn. Mặc dù không dẫn tới khó chịu hay triệu chứng triệu chứng đặc trưng, song sự thấy của dịch tiết âm đạo màu vàng xanh này vẫn có nguy cơ triệu chứng báo động đến những câu hỏi tính mệnh âm đạo trong cơ thể phái đẹp. Nhằm giải đáp những câu hỏi này, hãy cùng thống kê về căn nguyên, nhằm đảm bảo tính mệnh tổng quát cùng với xác định phương pháp trị phù hợp.

Dịch tiết âm đạo thường thì như vậy nào?

Dịch tiết âm đạo thường thì là một phần thiên nhiên của cơ thể phái đẹp cùng với thì có nhiệm vụ cấp thiết trong việc bảo vệ cùng với duy trì sự cân bằng vi đẻ trong hệ sinh dục phái đẹp. Dịch tiết âm đạo thường thì thường hay không mùi hay hơi tanh nhẹ, khá nhạy cảm cùng với thì có màu trong trắng như là lòng trứng gà hay đôi khi sẽ ngả vàng. Việc đó cho biết rằng chưa có bất kỳ hiện tượng nhiễm trùng hay sự thay đổi nặng nào trong hệ sinh dục phái đẹp.

Nếu như Bạn thì có bất kỳ triệu chứng không giống thường hay như là màu dung nhan, mùi hôi nặng nề, ngứa ngáy, đau đớn hay không bình thường không giống, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nhằm được Tìm hiểu cùng với chẩn đoán chuẩn xác. (1)

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh thì có đặc điểm như vậy nào?

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh là một hiện tượng không bình thường trong hệ sinh dục phái đẹp, có nguy cơ gợi tới những câu hỏi tính mệnh cấp thiết. đặc điểm của dịch tiết âm đạo màu vàng xanh gồm màu dung nhan cùng với mùi không giống thường hay. Màu dung nhan của dịch tiết âm đạo này thường hay không cần phải trắng hay trong suốt như là dịch tiết âm đạo thường thì, mà thay thế đăng nhập ấy thì có màu vàng xanh mờ hay đậm.

Đồng thời, dịch tiết âm đạo màu vàng xanh có nguy cơ cùng với mùi hôi không giống thường hay hay không mùi. Song, không giống với những hiện tượng không bình thường không giống, dịch tiết âm đạo màu vàng xanh thường hay không dẫn tới ngứa ngáy hay khó chịu trong cơ sở âm đạo cùng với những khu vực lân cận.

Nhằm đảm bảo tính mệnh cùng với hạn chế những câu hỏi tiềm tàng, việc xác định kiếm sự giải đáp cùng với Tìm hiểu từ bác sĩ chuyên khoa là rất cấp thiết. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp cho định rõ rệt căn nguyên cùng với cung cấp những phương pháp trị phù hợp nhằm xử lý câu hỏi này.

 

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi không ngứa ngáy có đúng là bệnh hay bình thường?

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không ngứa ngáy cùng với không mùi có nguy cơ là một hiện tượng không cần phải là bệnh, song cần lưu ý rằng việc nhận thấy cùng với nhận xét cấp độ màu, mùi, cấp độ đặc hay loãng cùng với lượng dịch tiết âm đạo đào thải ra có nguy cơ thấy không đúng sót. Song, trong rất nhiều trường hợp, cấp độ nghi ngờ về nhiễm bệnh vẫn khá lớn.

Màu dung nhan của dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi cùng với không dẫn tới ngứa ngáy là một triệu chứng khá cấp thiết. Thường thì, dịch tiết âm đạo thường thì thì có màu trắng hay trong suốt, trong khi màu vàng xanh không bình thường có nguy cơ đề cập đến những câu hỏi tính mệnh khu vực nhạy cảm như là âm đạo, âm đạo, cổ dạ con, cùng với những khu vực lân cận.

Đồng thời, mùi dịch tiết âm đạo cũng cần được bận tâm. Mặc dù dịch tiết âm đạo màu vàng xanh có nguy cơ chưa có mùi khó chịu, song Nếu như bốc mùi hôi không giống thường hay, đây có nguy cơ là triệu chứng của một câu hỏi tính mệnh đang ẩn chứa phía bên trong cơ thể.

Không chỉ có vậy cấp độ đặc, loãng cùng với lượng dịch tiết âm đạo đào thải ra cũng có nguy cơ được Tùy vào nhằm nhận xét. Nếu như dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi cùng với không dẫn tới ngứa ngáy thấy không đều đặn hay thì có lượng rất lớn, Việc đó cũng có nguy cơ là triệu chứng của những bệnh lý nào ấy.

Song, nhằm xác định chuẩn xác liệu ấy có đúng là bệnh hay không, việc tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa y khoa là cấp thiết nhất. Chỉ thì có bác sĩ chuyên khoa mới có nguy cơ đưa ra nhận xét chuẩn xác cùng với đề xuất những phương pháp trị phù hợp trong trường hợp này. (2)

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi căn nguyên đến từ đâu?

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi là một hiện tượng dẫn tới tò mò cùng với đáng bận tâm trong thống hệ sinh dục phái đẹp. Song, nhằm hiểu căn nguyên dẫn tới hiện tượng này, chúng ta cần thống kê sâu hơn về những yếu tố có nguy cơ đóng nhiệm vụ trong việc sản xuất dịch tiết âm đạo màu vàng xanh tuyệt nhiên. Vì thế, những căn nguyên sau đây sẽ là hiểu biết khá cấp thiết nhằm những phái đẹp cùng tham khảo cùng với đưa ra phương pháp xử lý hiện tượng này tốt đẹp nhất.

Một. Sinh lý thường thì của cơ thể phái đẹp

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi không ngứa ngáy có nguy cơ được coi là một triệu chứng sinh lý thường thì trong cơ thể cơ thể phái đẹp. Việc đó tức là rất nhiều cơ thể có nguy cơ trải qua hiện tượng dịch tiết âm đạo màu vàng mờ, đôi khi thì có vẻ nhìn hơi ánh xanh cùng với chưa có mùi hay ngứa ngáy.

Màu vàng mờ cùng với hơi ngả xanh của dịch tiết âm đạo có nguy cơ thấy vì sự tương tác giữa những căn nguyên vi rút cùng với dinh dưỡng lỏng sinh dục phái đẹp. Việc đó không tức là thì có sự không bình thường hay bệnh tật nào xảy ra. Thực tế, rất nhiều phái đẹp có nguy cơ không mắc chi phối hay chưa có triệu chứng gì không giống với dạng dịch tiết âm đạo này.

Điều cấp thiết mà Bạn cần hiểu rằng màu dung nhan cùng với mùi của dịch tiết âm đạo có nguy cơ thay đổi tùy theo đã cá nhân cùng với hiện tượng tính mệnh cụ thể. Nếu như chưa có triệu chứng đau đớn, ngứa ngáy, mùi hôi nặng nề hay sự khó chịu không giống, thì chức năng lớn dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi chỉ dễ thực hiện là một triệu chứng sinh lý thường thì cùng với không cần thiết lo ngại.

2. Làm sạch khu vực nhạy cảm không đúng phương pháp cũng là căn nguyên

Không duy trì làm sạch đều đặn có nguy cơ dẫn tới hiện tượng ướt át liên tiếp trong khu vực nhạy cảm, tạo cơ hội thuận tiện cho vi rút thâm nhập cùng với đẻ sôi phát triển. Việc dùng quá nhiều dung dịch làm sạch phái đẹp có nguy cơ dẫn tới thay đổi cấp độ pH trong môi trường âm đạo.

Đồng thời, nên kiêng thụt rửa quá sâu đăng nhập phía bên trong âm đạo nhằm hạn chế dẫn tới thương tổn, nhiễm trùng cùng với tăng mạnh đào thải dịch tiết âm đạo, vì Việc đó sẽ sản xuất những đau đớn, ngứa ngáy, cùng với không thư giãn.

Vì thế, hãy đảm bảo duy trì làm sạch khu vực nhạy cảm một phương pháp liên tiếp, song chưa quá sạch sẽ nhằm duy trì cân bằng thiên nhiên của môi trường âm đạo. Nếu như Bạn thấy bất kỳ câu hỏi nào mối quan hệ đến khu vực nhạy cảm hay thì có những triệu chứng không bình thường, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nhằm được giải đáp cùng với trị phù hợp.

3. U bướu ở ở cơ quan sinh dục

Có nguy cơ Bạn không biết, u bướu phổ biến trong cơ quan sinh dục phái đẹp có nguy cơ làm tăng mạnh đào thải dịch tiết âm đạo. Nếu như không được trị sớm, u bướu có nguy cơ dẫn tới nhiễm trùng cùng với dẫn tới dịch tiết âm đạo vàng xanh không ngứa ngáy.

4. Thay đổi nội đào thải tố trong có nguy cơ vì thuốc kháng sinh phòng tránh thai, những phương pháp phòng tránh thai,…

Thì có những căn nguyên dẫn tới dịch tiết âm đạo màu vàng xanh, trong số đó thay đổi nội đào thải tố là một trong những căn nguyên hàng đầu. Thay đổi nội đào thải tố có nguy cơ xảy ra vì rất nhiều yếu tố, gồm việc dùng thuốc kháng sinh phòng tránh thai, những phương pháp phòng tránh thai không giống, cùng với rất nhiều yếu tố không giống.

Việc dùng thuốc kháng sinh phòng tránh thai hay những phương pháp phòng tránh thai có nguy cơ chi phối đến cân bằng nội đào thải tố trong cơ thể, dẫn tới sự thay đổi trong sản xuất cùng với thành phần của dịch tiết âm đạo. Kết trái là, dịch tiết âm đạo có nguy cơ thì có màu vàng xanh, cho biết một sự không cân bằng trong môi trường âm đạo.

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi cùng với ngứa ngáy có nguy cơ triệu chứng của bệnh gì?

ra dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi không ngứa ngáy có nguy cơ là triệu chứng của những bệnh lý hay hiện tượng không giống nhau. Việc nhận thấy những bệnh lý sớm khi dịch đào thải màu vàng xanh thấy, sẽ giúp cho việc trị trở nên hữu hiệu hơn.

Một. Bệnh viêm âm đạo ở phái đẹp

Bệnh viêm âm đạo vì vi rút là kết trái của sự thay đổi giữa những vi đẻ vật trong âm đạo. Thường thì, âm đạo thì có một hệ vi đẻ vật gồm cả vi rút thì có lợi cùng với những dạng vi rút không giống, sản xuất một môi trường cân bằng. Song, Nếu như cân bằng này mắc đứt quãng vì những căn nguyên, những vi rút thì có hại có nguy cơ phát triển quá mức cùng với dẫn tới nhiễm trùng.

Một nguyên tắc tổng quan khi bệnh viêm âm đạo xảy ra, dịch tiết âm đạo thường hay mang một mùi hôi tanh mạnh mẽ. Dịch đào thải có nguy cơ trở nên loãng, ra như là nước cùng với thường hay thì có màu trắng mờ hay xám. Song, có nguy cơ màu dung nhan của dịch đào thải thay đổi cùng với có nguy cơ thì có màu vàng hay hơi xanh. (3)

2. Nhiễm trùng ở cổ dạ con

Nhiễm trùng cổ dạ con là một hiện tượng nhiễm trùng xảy ra ở phần cổ của dạ con, địa điểm gắn kết thẳng với âm đạo. Thì có hai căn nguyên hàng đầu dẫn tới nhiễm trùng ở cổ dạ con, như là vi rút dẫn tới nhiễm hay nhiễm trùng vô virus. Thường thì, hiện tượng này không dẫn tới triệu chứng, song những cơ thể có nguy cơ bị phải những triệu chứng sau:

  • đau đớn, rát, thụt dúm khó chịu ở khu vực âm đạo.
  • Kích thích cùng với khó chịu ở âm đạo (cơ quan sinh dục ngoài).
  • đau đớn trong khi "yêu" dục tình.
  • Ra máu âm đạo trong hay dưới "yêu" dục tình, có nguy cơ thì có những dây huyết hay huyết u nhỏ.
  • Dịch tiết âm đạo không bình thường, lâu ngày, thì có màu dung nhan như: vàng xanh hay vàng trắng, bốc mùi hôi, nhầy.

Nếu như Bạn thấy những triệu chứng Trên đây hay thì có nghi ngờ về nhiễm trùng cổ dạ con, hãy tham khảo ý kiến cùng với giải đáp từ bác sĩ chuyên khoa hay bác sĩ chuyên khoa y khoa nhằm được thăm khám cùng với trị phù hợp.

3. Polyp cổ dạ con sẽ triệu chứng bằng dịch tiết âm đạo thì có màu vàng xanh

Hiện tượng thấy u bướu phía bên trong cùng với Trên đây bề mặt cổ dạ con có nguy cơ là hiện tượng phổ biến. Những u bướu này có nguy cơ phát triển độc lập hay chú trọng ở một khu vực cụ thể.

Triệu chứng của hiện tượng Polyp cổ dạ con thường hay bao gồm:

  • Ra máu âm đạo không bình thường Mặc dù không đang trong những ngày kinh nguyệt, tuyệt nhiên dưới "yêu" dục tình.
  • Dịch tiết âm đạo thì có màu vàng ngả xanh hay trắng đục.
  • Kinh nguyệt bị rối loạn cùng với những ngày kinh nguyệt xảy ra không đều.

Nếu như không được trị sớm, hiện tượng polyp cổ dạ con có nguy cơ dẫn tới những tai biến tiêu cực, bao gồm:

  • Phát triển khối polyp to rất lớn, dẫn tới tắc nghẽn cổ dạ con.
  • Biến dạng cùng với hẹp cổ dạ con.
  • Dẫn tới khó khăn trong việc thụ tinh cùng với có thai trong mai sau.

Nhằm đối phó với hiện tượng này, cần xác định kiếm sự giải đáp cùng với trị từ bác sĩ chuyên khoa hay bác sĩ chuyên khoa y khoa chuyên về câu hỏi này.

 

4. Nhiễm trùng những phần phụ trong cơ quan sinh dục của phái đẹp

Nhiễm trùng phần phụ là một hiện tượng nhiễm trùng cùng với nhiễm trùng xảy ra ở buồng trứng, vòi trứng cùng với dây chằng rộng. Đó cũng chính là những cơ quan có nguy cơ làm cho dịch tiết âm đạo vàng xanh không ngứa ngáy. Căn nguyên của hiện tượng này có nguy cơ là vì vi rút, nấm, tạp trùng cùng với những căn nguyên không giống.

Những triệu chứng phổ biến của nhiễm trùng phần phụ gồm:

  • đau đớn ở khu vực bụng dưới, đau đớn tăng cao khi gần đến kỳ "rụng râu" hay trong khi "yêu" dục tình.
  • Kinh nguyệt bị rối loạn, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn đặn như ban đầu.
  • đau đớn cùng với mỏi ở hố chậu.
  • Dịch tiết âm đạo thì có màu vàng xanh, bốc mùi hôi, đôi khi thì có đựng mủ.
  • Tiểu khó khăn, tiểu lắt nhắt.
  • Cảm nhận sốt, mót nôn.

Nhằm chẩn đoán cùng với trị hữu hiệu cho nhiễm trùng phần phụ, cần xác định kiếm sự giải đáp cùng với trị từ bác sĩ chuyên khoa hay bác sĩ chuyên khoa y khoa chuyên về câu hỏi này.

5. Mắc bệnh xã hội

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi không ngứa ngáy có nguy cơ là triệu chứng của mắc bệnh xã hội. Đây là hiện tượng y khoa cấp thiết cùng với cần được lưu ý. Những bệnh xã hội có nguy cơ dẫn tới triệu chứng này, gồm lậu cùng với giang mai. Đây là hai dạng bệnh xã hội vì truyền nhiễm từ vi rút dẫn tới. Triệu chứng dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi cùng với ngứa ngáy có nguy cơ thấy ở phái đẹp mắc nhiễm bệnh.

Khi bị phải những triệu chứng Trên đây hay thì có nghi ngờ mắc bệnh xã hội, cấp thiết đặc biệt là xác định kiếm sự giải đáp cùng với trị từ bác sĩ chuyên khoa hay cơ sở y tế chuyên về lậu cùng với giang mai. Việc xác định chuẩn xác căn nguyên cùng với trị sớm rất cấp thiết nhằm ngăn chặn sự truyền nhiễm của bệnh cùng với bảo vệ tính mệnh cùng với sự an toàn của Bạn cùng với những cơ thể lân cận. (4)

Dịch tiết âm đạo thì có màu vàng xanh không mùi nguy hiểm như vậy nào?

Dịch tiết âm đạo thì có màu vàng xanh không mùi có nguy cơ triệu chứng những hiện tượng nguy hiểm về tính mệnh. Đây là một hiện tượng cần được lưu ý cùng với Tìm hiểu căn nguyên gốc rễ.

Một trong những căn nguyên có nguy cơ là mắc bệnh xã hội như là lậu cùng với giang mai. Những căn bệnh này được dẫn tới vì vi rút cùng với có nguy cơ lan nhiễm qua đường dục tình. Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi có nguy cơ là một báo hiệu của những căn bệnh này cùng với cần đến sự phục vụ y khoa sớm.

Đồng thời, dịch tiết âm đạo màu vàng xanh cũng có nguy cơ là triệu chứng của những hiện tượng tính mệnh không giống như là nhiễm trùng phần phụ, nhiễm trùng âm đạo hay hiện tượng nhiễm trùng hệ đào thải niệu. Việc xác định chuẩn xác căn nguyên cùng với đưa ra chẩn đoán từ những bác sĩ chuyên khoa y khoa là cấp thiết nhằm trị cùng với ngăn chặn sự truyền nhiễm của bệnh.

Nếu như Bạn bị phải hiện tượng dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi, hãy chủ động xác định kiếm sự giải đáp cùng với trị từ bác sĩ chuyên khoa hay cơ sở y tế chuyên về tính mệnh phái đẹp cùng với bệnh xã hội. Họ sẽ đưa ra những thăm khám cùng với chẩn đoán chuẩn xác nhằm xác định căn nguyên cùng với đề xuất phương pháp trị phù hợp.

Khi nào cần đến thấy bác sĩ?

Dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không ngứa ngáy là một hiện tượng không bình thường cùng với có nguy cơ triệu chứng những câu hỏi tính mệnh nặng. Vì thế, Nếu như Bạn thấy hiện tượng này, đi khám bác sĩ là rất cấp thiết.Dưới đây là những trường hợp khi cần đi khám bác sĩ nhanh chóng:

  • Màu vàng xanh kéo dài: Nếu như dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không tự xử lý trong một khoảng thời gian lớn cùng với lâu ngày hơn một tuần, Bạn cần đi khám bác sĩ.
  • thì có triệu chứng không giống đi kèm: Nếu như dịch tiết âm đạo màu vàng xanh được cùng với những triệu chứng như là ngứa ngáy, ra máu âm đạo không bình thường, đau đớn bụng, sốt, hay bất kỳ triệu chứng không giống đáng lưu ý, Bạn cần đi khám bác sĩ ngay tức thì. Những triệu chứng này có nguy cơ đưa ra sự tồn tại của một bệnh lý hay nhiễm trùng cùng với cần được chẩn đoán cùng với trị sớm.

Khi bị phải dịch tiết âm đạo màu vàng xanh, luôn phù hợp cùng với tốt hơn hết nhằm đi khám bác sĩ nhằm được giải đáp, chẩn đoán chuẩn xác cùng với trị đúng phương pháp. Bác sĩ chuyên khoa sẽ thì có hiểu biết tay nghề nhằm đưa ra nhận xét cùng với chỉ định trị phù hợp dựa trên triệu chứng cùng với căn nguyên cụ thể của Bạn.

 

Lưu ý về sinh hoạt cùng với chế độ dinh dưỡng nhằm phòng tránh cùng với trị hiện tượng dịch tiết âm đạo thì có màu vàng xanh không mùi cùng với ngứa ngáy

Nhằm phòng tránh cùng với trị hiện tượng dịch tiết âm đạo thì có màu vàng xanh không mùi cùng với ngứa ngáy, thì có những lưu ý về sinh hoạt cùng với chế độ dinh dưỡng Bạn có nguy cơ tuân thủ:

  • làm sạch cá nhân: thực hiện làm sạch liên tiếp nhằm luôn duy trì khu vực nhạy cảm sạch sẽ. Rửa khu vực nhạy cảm bằng nước nóng cùng với dùng sản phẩm làm sạch phái đẹp từ từ, không dẫn tới kích thích. Hạn chế dùng những dạng xà phòng tránh hay dầu gội thì có đựng dinh dưỡng hương liệu mạnh.
  • thay thế quần áo sạch: đảm bảo thay thế quần áo sạch sẽ cùng với khô, đặc biệt là quần chíp. Dùng quần chíp thoáng khí cùng với không dẫn tới áp lực tới khu vực nhạy cảm.
  • hạn chế dùng những dinh dưỡng dẫn tới kích ứng: hạn chế dùng những sản phẩm phục vụ khu vực nhạy cảm thì có đựng hóa dinh dưỡng dẫn tới kích thích như là mỡ nở, dầu baby hay những sản phẩm thì có hương thơm mạnh.
  • chế độ dinh dưỡng lành mạnh: cho thêm chế độ dinh dưỡng liên tiếp với những dạng món ăn giàu dinh dưỡng xơ như là rau xanh, hoa quả tươi, hạt cùng với ngũ cốc nguyên hạt. Đồng thời, hạn chế tiêu thụ những dạng món ăn thì có rất nhiều con đường cùng với tinh bột, cùng với quần áo uống thì có cồn cùng với cafein.
  • uống đầy đủ nước: đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ nước liên tiếp bằng phương pháp uống đầy đủ nước lọc hay nước trong sáng. Việc đó giúp cho duy trì cấp độ ẩm trong cơ thể cùng với giúp sức quá trình loại bỏ độc tố.
  • hạn chế "yêu" dục tình không an toàn: dùng phương pháp bảo vệ như là bao lớn su nhằm, khoảng phòng tránh thai nhằm hạn chế nhiễm khuẩn cùng với những bệnh truyền nhiễm qua những đường dục tình.

Song, lưu ý rằng việc tuân thủ những lời khuyên Trên đây chỉ có nguy cơ giúp cho giúp sức ngăn ngừa cùng với làm giảm triệu chứng. Nhằm đảm bảo chẩn đoán chuẩn xác cùng với trị hữu hiệu, Bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa hay bác sĩ chuyên khoa y khoa.

Tổng quát lại, dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi không ngứa ngáy có nguy cơ là một triệu chứng của rất nhiều hiện tượng cùng với bệnh lý không giống nhau trong khu vực nhạy cảm. Việc hiểu cùng với nhận thấy những triệu chứng này là cấp thiết nhằm xác định kiếm sự chẩn đoán cùng với trị phù hợp từ những bác sĩ chuyên khoa y khoa. Đồng thời, duy trì một lối sống an toàn, làm sạch cá nhân đúng phương pháp cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng đóng nhiệm vụ cấp thiết trong việc ngăn ngừa cùng với quản lý hiện tượng này. Nếu như Bạn thấy bất kỳ triệu chứng ra dịch tiết âm đạo màu vàng xanh không mùi không ngứa ngáy nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nhằm được giải đáp cùng với trị sớm.

Megjegyzések