Blogs Blogs

Zurück

Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung

Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung

Bơm tinh trùng tới buồng tử cung là kỹ thuật được áp dụng ngày càng rộng rãi vì đặc điểm lợi ích tốt cùng với trạng thái được bảo vệ mang sức khỏe. Cộng nghiên cứu về phương pháp giúp đở có con này qua bài viết sau.

Chắc chắn bạn từng nghe qua về phương pháp bơm tinh trùng tới buồng tử cung. Đây là kỹ thuật giúp đở có con được áp dụng ngày càng thường gặp vì xác suất giúp đối tượng vô sinh, hiếm muộn nâng cao xác suất mang bầu cùng với được bảo vệ đối với sức khỏe đối tượng phái yếu. Cộng nghiên cứu về phương pháp này qua các hiểu biết sau nhé.

Bơm tinh trùng tới buồng tử cung là gì?

Bơm tinh trùng tới buồng tử cung (IUI), hoặc hay còn gọi là “thụ tinh nhân tạo”, là phương pháp giúp đở có con được áp dụng ngày càng thường gặp. Với phương pháp tạo điều kiện tin cậy nhất Để tinh trùng có khả năng gặp trứng, phương pháp này giúp nâng cao xác suất thụ tinh thành tựu cùng với tạo nên thai nhi khỏe mạnh.

Thời gian tuân theo IUI, bác sĩ đưa 1 ống nhỏ qua cổ tử cung Để bơm miễn phí tinh trùng từng được lọc rửa tới bồn tử cung. Để nâng cao xác suất thụ tinh thành tựu, đối tượng phái yếu có khả năng được dùng thuốc kích thích ham muốn buồng trứng cùng với thuốc kích thích ham muốn trứng lớn lên. Gần như giai đoạn được tuân theo ngay (trong chừng khoảng 2 - 5 phút) cùng với không dẫn tới mệt mỏi giúp đối tượng phái yếu.

Phương pháp này áp dụng mang các ai?

đối với nam giới

Bác sĩ chỉ định tuân theo IUI đối với các trường hợp:

  • Thì có kháng thể kháng tinh trùng ở nam giới.
  • Tinh trùng loãng, ít tinh trùng, tỷ lệ tinh trùng dị tật, tinh trùng thụ động dài.
  • Bị thay đổi xuất tinh, rối loạn khả năng cương dương, xuất tinh ngược cái, miệng sáo đóng rẻ.

đối với phái yếu

Phái yếu buộc phải tuân theo thụ tinh nhân tạo khi:

  • âm đạo thì có kháng thể kháng tinh trùng.
  • Rối loạn kinh nguyệt, trứng rụng không Thường xuyên.
  • Gặp trạng thái lạc nội mạc tử cung các cấp độ nhẹ cùng với bình quân.
  • Vô sinh không Cụ thể nguyên do.

Để áp dụng thì buộc phải các điều kiện gì?

Để áp dụng IUI thành tựu, đôi hai vợ chồng buộc phải tuân theo các yêu cầu sau:

  • Tử cung còn vận động.
  • Buồng trứng còn vận động.
  • ít nhất thì có 1 ống dẫn trứng không bị tắc nghẽn.
  • Kết trái dịch tinh quần áo giúp nhìn thấy tinh trùng không không bình thường hoặc cấp độ không bình thường Khoảng nhẹ tới vừa.

Lý tưởng nhất là áp dụng thụ tinh nhân tạo mang đối tượng vợ tôi sau 30 tuổi cùng với đối tượng đức lang quân thì có tin cậy tinh trùng chất lượng tốt. Tỷ lệ thành tựu sẽ vô cùng dài.

Do đâu buộc phải lọc rửa tinh trùng trước thời gian tuân theo bơm tinh trùng tới tử cung?

Lọc rửa tinh trùng là Để nâng cao xác suất thụ tinh thành tựu. Trong khi lọc rửa, tinh trùng của đối tượng đức lang quân được làm sạch Để sắm lọc các tinh trùng thì có chất lượng tốt nhất Để bơm tới buồng tử cung của đối tượng vợ tôi.

Thời gian bơm tinh trùng tới tử cung là thời gian nào?

Tỷ lệ thành tựu thời gian tuân theo thụ tinh nhân tạo sẽ tăng mạnh thời gian được tuân theo hiện tới thời gian trước hoặc sau thời gian trứng rụng 6 giờ. Bình thường, bác sĩ sẽ tiêm giúp đối tượng vợ tôi thuốc kích thích ham muốn trứng rụng (HCG) cùng với tuân theo IUI hai lần: sau thời gian tiêm HCG một ngày cùng với hai ngày. Hoặc IUI cũng có khả năng được tuân theo sau thời gian tiêm HCG trong chừng khoảng Khoảng 34 - 36 giờ.

Tuân theo bơm tinh trùng tới tử cung thì có dẫn tới chảy máu không?

Phần lớn trường hợp áp dụng IUI Thường xuyên không bị chảy máu. Tuy nhiên, thì có một số trường hợp chảy máu vô cùng ít sau thời gian tuân theo IUI phần nhiều vì trứng rụng dẫn tới chảy máu hoặc vì thương tổn cổ tử cung.

Tỷ lệ thành tựu thời gian bơm tinh trùng tới tử cung thì có dài không?

Tỷ lệ thành tựu của phương pháp thụ tinh nhân tạo hơi dài, dao động Khoảng 6 - 26%. Tỷ lệ thành tựu của IUI tùy thuộc rộng rãi lý do, trong đấy có: nguyên do dẫn tới vô sinh, số lượng nang noãn, tin cậy tinh trùng cùng với chỉ định chữa của bác sĩ.

Tỷ lệ thụ tinh dài nhất thời gian tuân theo điều kiện gì?

Luôn thì tỷ lệ thụ tinh dài nhất thời gian số lượng nang noãn lớn lên đạt con số Khoảng 3 - 4 nang. Số nang noãn giúp trứng nâng cao thì tỷ lệ thụ tinh thành tựu nâng cao, đồng thời xác suất mang đa thai cũng nâng cao theo.

Bao nhiêu phút mới biết thì có thai?

Sau thời gian tuân theo bơm tinh trùng tới buồng tử cung chừng khoảng 2 tuần là đối tượng vợ tôi có khả năng thử thai. Giả dụ kết trái dương đặc điểm, chừng khoảng 2 - 3 tuần sau Đến tái khám Để được vô cùng âm cùng với xác nhận kết trái.

Vừa rồi là mọi các hiểu biết bạn buộc phải biết về phương pháp bơm tinh trùng tới buồng tử cung. Hy vọng, bạn sẽ thì có lựa sắm chuẩn xác Để thì có được niềm vui thời gian làm phụ huynh.

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

phòng khám 11 thái hà

Kommentare
Noch keine Kommentare. Seien Sie der Erste.