Blocs Blocs

Vés enrere

Những nguyên nhân của rối loạn cương dương ở đàn ông

Roi loan cuong duong là tình trạng không cường dương hoặc khó duy trì trạng thái cương cứng khi sex ở cánh mày râu. Hiện trạng này cũng có thể là dấu hiệu của một căn bệnh nghiêm trọng khác, vì vậy, cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được chữa trị kịp thời. Hãy cùng suckhoe24gio.webflow.io tìm hiểu về dieu tri roi loan cuong duong trong nội dung này nhé

Căn nguyên gây ra hiện trạng bệnh rối loạn cương dương tương đối đa dạng như gồm cảm xúc lo âu, bệnh lý tim mạch, đái đường, tiểu phẫu vùng chậu trước kia, thừa cân, huyết áp cao, căn bệnh thần kinh, mất cân bằng nội tiết tố, hút thuốc lá, nghiện rượu, phản ứng phụ của thuốc.

Roi loan cuong duong gây ra tâm lý hổ thẹn, ngượng ngùng ở cánh mày râu, bên cạnh đó cũng làm ảnh hưởng đến tâm trạng, tình cảm đối với nữ giới có đức lang quân hoặc người yêu bị bệnh rối loạn cương dương. Đấng mày râu thường có tinh thần ngại ngần khi trao đổi về câu hỏi này, cũng như giảm thiểu quan hệ tình dục và có mặc cảm tội lỗi, xấu hổ.

chữa bệnh rối loạn cương dương

Triệu chứng của roi loan cuong duong

Một số nguyên do gây ra bệnh rối loạn cương dương bao gồm:

Các mất cân bằng giảm thiểu lưu lượng máu hoặc gây nên tổn thương đến một số dây thần kinh trên dương vật.

Sự vết thương ở dây thần kinh dương vật có khả năng là kết quả từ phẫu thuật khu vực xương chậu hoặc bụng (đặc biệt là thủ thuật ngoại khoa tuyến tiền liệt), xạ trị, căn bệnh cột sống, bệnh đái tháo đường, đa xơ cứng hoặc mất cân bằng tâm thần ngoại biên.

Rối loạn hormone (như mật độ không cao khác thường của testosterone) gây nên bệnh rối loạn cương dương.

Những tác nhân khác gồm có đột quỵ, thuốc lá, rượu và ma túy. Thuốc cũng thường hay gây ra roi loan cuong duong (đặc biệt là ở đàn ông lớn tuổi) gồm có thuốc hạ huyết áp, thuốc chống sang chấn tâm lý, một số thuốc an thần, cimetidine, digoxin, một số thuốc lợi tiểu & các loại thuốc bất hợp pháp.

Ngoài ra, một số tác nhân tâm lý như bệnh lý, cảm giác mệt mỏi & căng thẳng, stress có khả năng ảnh hưởng và gây nên trở ngại để đạt được sự cương cứng.

Cách chẩn đoán roi loan cuong duong:

  • Bác sỹ có khả năng hỏi căn bệnh sử và khám ban đầu.
  • Bên cạnh đó, để tìm chắc chắn tình trạng rối loạn cương dương này không phải là dấu hiệu của một bệnh lý nghiệm trọng khác có khả năng cần thực hiện: Xét nghiệm y khoa công thức máu hầu hết (CBC), bảng biến hóa mọi mặt (CMP), xét nghiệm kháng nguyên hiệu quả với tuyến tiền liệt (PSA), thăm khám.

Nguyên do gây rối loạn cương dương

  • Một số chứng bệnh có ảnh hưởng lên mao mạch, hạn chế lưu lượng máu đến dương vật như tiểu đường, tim mạch, tăng huyết áp, mất cân bằng lipid máu…
  • Tổn thương vùng xương chậu, thủ thuật ngoại khoa tuyến tiền liệt…và các căn nguyên khác hạn chế dẫn truyền thần kinh từ hệ thần kinh trung ương đến "cậu bé" cũng có thể gây ra bệnh rối loạn cương dương.
  • Sang chấn tâm lý.
  • Một số thuốc chữa tăng huyết áp, chống trầm cảm…cũng có thể gây nên roi loan cuong duong.
  • Ngoài ra, nghiện ma túy, cuộc sống thường xuyên chịu nhiều áp lực cũng có thể là căn nguyên dẫn đến rối loạn cương dương.
  • Bệnh rối loạn cương dương không phải là kết quả tất nhiên của quá trình lão hóa, mặc dù, tình trạng này thường hay nhìn thấy ở người trưởng thành tuổi vì thường hay cùng với bệnh lý tim mạch, đái tháo đường...

Biến chứng của rối loạn cương dương

  • Giảm sút chức năng sinh sản

Để sinh ra được hợp tử thì “nòng nọc” phải được cùng với noãn nhưng mà trong trường hợp phái mạnh mắc chứng roi loan cuong duong do mật độ hóc môn sinh dục nam trong máu giảm. Theo đó, khả năng tình dục cũng suy giảm sẽ dẫn đến hiện trạng dương vật không thể “chào cờ” hoặc cương cứng không hoàn toàn, khó có khả năng xuất tinh vào phía trong cổ dạ con của người thương.

Bên cạnh đó, không ít cánh mày râu cũng cảm thấy cảm hứng song số lượng “dương khí” sản sinh ra ít và thời kỳ để “chào cờ” trở lại dài hơn, chất lượng “tinh binh” kém không đảm bảo chất lượng của hợp tử. Điều này cũng có nghĩa nam giới không còn khả năng sinh sản thiên nhiên.

  • Tác động lớn đến tinh thần

Đa số một số nam giới đều trinh nữ, ngượng ngùng khi mắc bệnh mất cân bằng cương. Họ không muốn nhắc đến hiện trạng này nên đã tự thu mình, cô lập & trở thành thụ động hơn.

Có nhiều chứng tỏ chứng minh sự hài lòng dục tình làm cho con người từ hung hãn trở nên thuần hậu hơn. Do đó, khi mắc căn bệnh này tâm trạng của họ sẽ đổi thay từ phúc hậu trở thành hung hãn, sống buông thả. Vì vậy làm ảnh hưởng đến công tác, mối liên quan xã giao, người nhà sẽ làm giảm, biến đổi sang con người tiều tụy cả thể xác lẫn cảm xúc.

  • Ảnh hưởng đến người thương

Nam giới mắc chứng rối loạn cương dương không chỉ tác động đến tâm sinh lý của mình mà lại gây ảnh hưởng đến bạn tình. Lúc này, đấng mày râu sẽ không thực hiện được việc hoạt động tình dục hoàn hảo, chưa kể đến chẳng thể ưng ý & đáp ứng nhu cầu của người yêu, họ cảm nhận thất vọng, đôi khi gây nên việc ngoại tình vì mong muốn sinh lý yêu cầu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho một số cuộc kết hôn trong thời gian ngắn tan vỡ.

Chữa rối loạn cương dương

Chữa tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn tới tình trạng bệnh rối loạn cương dương. Các cách chữa có khả năng được ứng dụng bao gồm: Đổi thay thói quen sinh hoạt, điều chỉnh tâm lý, thuốc uống, thuốc tiêm vào "cậu bé", thuốc đặt vào niệu đạo, công cụ hút chân không, tiểu phẫu đặt thể hang nhân tạo.

Một số loại thuốc uống như vardenafil làm giãn cơ trơn tuột dương vật, tăng lưu lượng máu tới "cậu nhỏ" gây “chào cờ”. Nói chung, một số thuốc này cho hiệu quả tốt và khá an toàn. Tuy nhiên, cũng có các lợi ích do vỡ kế hoạch như cơn đau đầu, đau vùng eo lưng, khó tiêu, nhìn đổi màu tuy vậy thường hay không nghiêm trọng. Nên tránh sử dụng chung với các thuốc khác có chứa nitrate, ví như nitroglycerine chữa đau thắt ngực vì có thể gây ra hạ áp huyết quá mức, có thể còn gây đau tim.

Dùng thuốc chích có đối tượng là một chất không khác gì nội tiết tố nhạy cảm anh em có lợi ích cương cứng vào đế hoặc thân "cậu bé" có khả năng cần phải nếu như việc sử dụng thuốc đường uống chưa có hữu hiệu.

Trong trường hợp sợ hoặc không thích chích, có thể uống thuốc đặt vào niệu đạo dù không hiệu quả bằng thuốc tiêm. Thuốc sẽ dung nạp vào thân thể và gây ra cương.

Dùng thuốc tiêm và thuốc đặt lỗ tiểu có điểm hạn chế là mất thời điểm chuẩn bị & bảo quản thuốc.

Sử dụng bơm chân không dương vật có hữu hiệu làm tăng lưu lượng máu tới "cậu nhỏ", gây cường dương. Lắp một vòng khóa vào đế "cậu nhỏ" để giữ dương vật vẫn cường dương sau khi rút bơm.

Sử dụng vòng khóa dương vật giúp lâu ngày giai đoạn cường dương do làm chậm tốc độ máu thoát đi. Tuy vậy, nên tránh lắp lâu hơn 30 phút & cần dỡ vòng ngay nếu có các triệu chứng như lạnh tê cứng hoặc có cảm giác đau ở "cậu nhỏ".

Cấy dụng cụ hỗ trợ vào thân thể. Có thể cấy một xilanh vào khoang dương vật, & được tăng kích thước nhờ chiếc bơm gắn trong bìu dái. Hoặc cấy một que có khả năng uốn cong, bán rắn, ở trong "cậu nhỏ", có khả năng sử dụng tay để nắn thành trạng thái cường dương hoặc mềm.

Phẫu thuật mạch là giải pháp ít khi được sử dụng trong chữa roi loan cuong duong, nhưng cũng có thể xem đây là biện pháp rút cục đối với một số người có bệnh.

 nên khám nam khoa ở đâu

 khám nam khoa tại Hà Nội

 chữa bệnh nam khoa ở đâu

Bệnh viện khám nam khoa https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

Địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà https://phathaithaiha.webflow.io/post/phong-kham-da-khoa-thai-ha

 https://phathaithaiha.webflow.io

Ngăn ngừa roi loan cuong duong như thế nào?

Chế độ ăn quá ít trái cây và rau củ quả mà lại dư thừa chất béo, đồ đạc chiên, thức ăn đã qua chế biến có khả năng giảm thiểu lượng máu tuần hoàn trong thân thể nói chung và giảm lượng máu tuần hoàn tới "cậu bé" trình bày riêng rẽ. Để làm giảm rủi ro rối loạn cương dương nên thay bởi chế độ ăn uống hệ lụy chia sẻ trên bằng biện pháp ăn rất nhiều quả tươi, đối tượng nguyên hạt, chất béo có lợi như trong đậu phụng, rượu vang đỏ.

Thừa cân, béo phì không chỉ ảnh hưởng đến dễ nhìn mà lại gây nhiều vấn đề về sức khỏe, kể cả đái đường týp , gây ra vết thương dây thần kinh trên toàn thân thể, kể cả dây tâm thần điều tiết "cậu nhỏ" nên cũng có thể gây ra bệnh rối loạn cương dương.

Huyết áp cao & mất cân bằng lipid máu có thể phá hủy động mạch chủ, kể cả các mao mạch nuôi "cậu nhỏ" và tuyệt đối có thể gây ra rối loạn cương dương. Nên thương xuyên đo huyết áp để có khả năng nhận biết sớm bệnh huyết áp cao & chữa ngay từ giai đoạn đầu. Chưa kể đến, những loại thuốc điều trị huyết áp cao có khả năng giảm thiểu khả năng “chào cờ” của dương vật.

Chưa có chứng cớ chỉ ra rằng việc sử dụng bia, rượu hợp lý, điều độ gây nên tác động xấu đến khả năng cương cứng của "cậu bé". Nhưng việc dùng quá nhiều bia, rượu sẽ làm tổn hại gan, tâm thần, điều hòa hormon nhạy cảm nam giới, do đó, cũng có thể gây nên rối loạn cương dương.

Lập kế hoạch và giữ gìn lề thói luyện tập thể thao vừa sức, liên tiếp như chạy bộ, đi bơi,…có lợi cho việc phòng tránh rối loạn cương dương.

Thận trọng thực hiện những động tác có khả năng gây nên áp lực lên khu vực giữa trực tràng và tinh hoàn ví như đi xe đạp và nhất là đi xe đạp liên tiếp, do có thể ảnh hưởng xấu lên các mao mạch và dây thần kinh ở vùng này.

Nếu có một vài biểu hiện của sụt giảm hormone tình dục nam như giảm khoái cảm tình dục, tâm lý thay đổi thất thường, giảm thể lực nên đi khám bác sĩ chuyên khoa.

Không nên hút thuốc vì chất nicotin trong thuốc lá có thể làm teo mạch máu & giảm lưu lượng máu tới dương vật.

Cắt bao quy đầu ở đâu https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-dau-tot-nhat-ha-noi

Cắt bao quy đầu chi phí https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/chi-phi-cat-bao-quy-dau

 bệnh viện cắt bao quy đầu

Địa chỉ chữa sùi mào gà https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/top-20-dia-chi-kham-va-chua-sui-mao-ga-tot-uy-tin-o-ha-noi

Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/kham-benh-xa-hoi-o-dau-ha-noi

Chữa bệnh lậu ở đâu https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/dia-chi-chua-benh-lau-o-dau-tot-uy-tin-ha-noi

Khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/dia-chi-kham-chua-benh-tri-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi

Chi phí phẫu thuật bệnh trĩ https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/chi-phi-cat-tri-het-bao-nhieu-tien

Anterior
Comentaris